Quản trị trải nghiệm khách hàng
-
Xây dựng chiến lược và văn hóa trải nghiệm khách hàng
-
Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm
-
Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp
Quản trị trải nghiệm khách hàng - Trang Tuyển Sinh - Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI
Yếu tố mang lại sự thành công trong kinh doanh chính là nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách hàng. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo cần phải tận dụng được tối đa nguồn lực, nâng cao hiệu quả trong nghiệp vụ quản trị trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng là tổng thể tất cả những trải nghiệm mà một khách hàng có được trong mối quan hệ với nhà cung ứng hàng hóa và dịch vụ trong suốt quá trình hai bên có mối quan hệ mua bán hàng hóa với nhau (theo Pine và Gilmore).
Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn đối với từng doanh nghiệp như giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.
Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” được xây dựng sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả.
Đối tượng tham gia
- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
- Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng (Giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị dịch vụ), các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
- Các chuyên viên, nhân viên thuộc các phòng ban về kinh doanh, marketing.
Mục tiêu chương trình
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm
- Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng
- Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
- Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng.
Phương pháp đào tạo
- Thảo luận nhóm
- Bài tập tình huống
- Bài tập trắc nghiệm
- Đóng vai thực hành
- Các trò chơi ứng dụng
nội dung chương trình tại Hà Nội
TT |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Chiến lược trải nghiệm khách hàng |
- Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng |
2 |
Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng |
- Mục tiêu của doanh nghiệp |
3 |
Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm |
- Lấy khách hàng là trung tâm |
4 |
Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient) |
- Tiến trình phát triển của cơn nóng giận |
Lịch khai giảng tại Hà Nội
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|
Giảng viên tại Hà Nội
nội dung chương trình tại Hồ Chí Minh
TT |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Chiến lược trải nghiệm khách hàng |
- Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng |
2 |
Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng |
- Mục tiêu của doanh nghiệp |
3 |
Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm |
- Lấy khách hàng là trung tâm |
4 |
Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient) |
- Tiến trình phát triển của cơn nóng giận |
Lịch khai giảng tại Hồ Chí Minh
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|