Kỹ năng bán hàng qua điện thoại - Trang Tuyển Sinh - Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI

Bán hàng qua điện thoại có thể giúp tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. Tuy nhiên, trong nhiều tình huống khách hàng sẽ cảm thấy như đang bị làm phiền và khả năng từ chối điện thoại khá cao.

Vậy làm thế nào để tạo sự tin tưởng, khiến khách hàng thoải mái chia sẻ nhu cầu cá nhân từ đó chốt sale thành công chỉ qua một cuộc điện thoại?

Trong bán hàng qua điện thoại có một thuật ngữ gọi là Cold-calling - Tiếng Việt là Cuộc gọi nguội hay được hiểu theo nghĩa là "Cuộc gọi chào hàng". Đây là khởi đầu của một quá trình bán hàng qua điện thoại mà tất cả các Telesales  đều phải được đào tạo bài bản trước khi nhấc máy gọi điện cho khách hàng. Cold - calling thành công sẽ mở ra một cơ hội rất lớn để bán hàng qua điện thoại hoặc ít nhất có thể gây ấn tượng với khách hàng về sản phẩm, thương hiệu.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, hầu hết các doanh nghiệp hay bất kể cá nhân bán hàng nào đều cũng đang sử dụng điện thoại để giới thiệu mặt hàng hoặc chốt sale. Vậy nên để việc bán hàng đạt hiệu quả cao Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI đã biên soạn và tổ chức chương trình “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” nhằm giúp các Seller cải thiện kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệp để hoàn thành công việc một cách hoàn hảo hơn.