Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
Telesale là một kỹ năng quan trọng mà bất kì nhân viên kinh doanh nào cũng cần phải cải thiện để phục vụ công việc bán hàng đạt hiệu quả cao
- Nắm được các kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên bán hàng qua điện thoại thành công
- Biết được các bước trong quy trình bán hàng qua điện thoại và thực hành trên lớp
- Biết được Sale và Telesale khác nhau như thế nào, những điều cần chuẩn bị trước khi gọi điện thoại với khách hàng
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại - Trang Tuyển Sinh - Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI
Bán hàng qua điện thoại có thể giúp tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. Tuy nhiên, trong nhiều tình huống khách hàng sẽ cảm thấy như đang bị làm phiền và khả năng từ chối điện thoại khá cao.
Vậy làm thế nào để tạo sự tin tưởng, khiến khách hàng thoải mái chia sẻ nhu cầu cá nhân từ đó chốt sale thành công chỉ qua một cuộc điện thoại?
Trong bán hàng qua điện thoại có một thuật ngữ gọi là Cold-calling - Tiếng Việt là Cuộc gọi nguội hay được hiểu theo nghĩa là "Cuộc gọi chào hàng". Đây là khởi đầu của một quá trình bán hàng qua điện thoại mà tất cả các Telesales đều phải được đào tạo bài bản trước khi nhấc máy gọi điện cho khách hàng. Cold - calling thành công sẽ mở ra một cơ hội rất lớn để bán hàng qua điện thoại hoặc ít nhất có thể gây ấn tượng với khách hàng về sản phẩm, thương hiệu.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, hầu hết các doanh nghiệp hay bất kể cá nhân bán hàng nào đều cũng đang sử dụng điện thoại để giới thiệu mặt hàng hoặc chốt sale. Vậy nên để việc bán hàng đạt hiệu quả cao Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI đã biên soạn và tổ chức chương trình “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” nhằm giúp các Seller cải thiện kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệp để hoàn thành công việc một cách hoàn hảo hơn.
Đối tượng tham gia
- Các nhân viên phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) học để cải thiện kỹ năng
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing học để training hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng qua điện thoại
- Các cá nhân đang kinh doanh hoặc có mong muốn cải thiện kỹ năng bán hàng qua điện thoại để bán hàng hiệu quả hơn.
Mục tiêu chương trình
- Hiểu rõ bản chất của công việc bán hàng qua điện thoại và nhận thức được yếu tố quyết định thành công.
- Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng qua điện thoại.
- Làm chủ các kỹ thuật của những chuyên gia thành công.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp thông qua kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng qua điện thoại.
nội dung chương trình tại Hà Nội
Module |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại |
|
2 |
Chuẩn bị bán hàng |
|
3 |
Các bước bán hàng qua điện thoại |
|
4
|
Thực hành bán hàng qua điện thoại |
|
Lịch khai giảng tại Hà Nội
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|
Giảng viên tại Hà Nội
nội dung chương trình tại Hồ Chí Minh
Module | Học phần | Nội dung chi tiết |
1 | Tầm quan trọng của việc bán hàng qua điện thoại. |
|
2 | Quy trình bán hàng qua điện thoại |
|
3 | Nghệ thuật giao tiếp khi bán hàng qua điện thoại.
|
|
4
|
Thực hành bán hàng qua điện thoại |
|
Lịch khai giảng tại Hồ Chí Minh
Khóa học | thời lượng | ngày khai giảng | ngày kết thúc | thứ | thời gian | địa điểm học |
---|