Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại - Trang Tuyển Sinh - Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, khách hàng thường rất dễ dàng để đưa ra đánh giá về sản phẩm/dịch vụ sau khi sử dụng. Một khách hàng hài lòng có thể giới thiệu cho doanh nghiệp thêm một/ một vài khách hàng mới, nhưng một khách hàng không hài lòng có thể khiến hàng chục thậm chí là hàng trăm khách hàng rời bỏ doanh nghiệp của bạn.

Mỗi nhóm khách hàng sẽ có nhu cầu khác nhau nên dù sản phẩm có hoàn hảo như thế nào vẫn tồn tại những vấn đề mà khách hàng cần được hỗ trợ. Chính vì vậy doanh nghiệp cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt là trong khâu giải quyết khiếu nại để giữ chân và củng cố thêm cho tệp khách hàng mới tiềm năng trong tương lai.

Hiểu được điều đó, PTI đã biên soạn chương trình "Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại" nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng quan trọng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên sale tại doanh nghiệp.