Tựa sách: Master Branding: Phương Pháp Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Dành Cho Nhà Quản Lý
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Lĩnh vực: Marketing thương hiệu
Năm xuất bản: 2024
Số trang: 401 trang
Giá bán: 498,000 VNĐ
Sách có bán tại: PTI
Đôi điều về tác giả:
- Tác giả Nguyễn Hoàng Phương là giảng viên cao cấp của Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI, Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc GHC Global. Ông là chuyên gia giảng dạy trong lĩnh vực marketing thương hiệu trong các chương trình đào tạo dành cho CEO, CCO, CMO. Ông cũng là tác giả của các cuốn sách: Xây Dựng Và Quản Lý Kế Hoạch Marketing Cho SMES - Từ Quản Lý Tới Thực Thi, Chinh Phục Nghệ Thuật Thuyết Trình, Phương Pháp Dạy Trẻ Cho Đúng Từ 3 đến 12 tuổi.
Bạn đang tìm kiếm con đường để đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới? Master Branding sẽ là cuốn cẩm nang đắc lực đồng hành cùng bạn.
Với những kiến thức thực tế và các mô hình quản trị thương hiệu đột phá. Cuốn sách kỳ vọng sẽ giúp các doanh nhân, nhà quản trị học hỏi được nhiều tri thức, kiến thức hữu ích với 5 nội dung lớn:
Chương 1: Thương Hiệu Không Đơn Thuần Là Khái Niệm Tinh Thần
Khái quát những quan điểm và tư duy tiến bộ về phát triển thương hiệu trong góc nhìn của một nhà quản trị chuyên nghiệp.
Chương 2: Các Mô Hình Quản Trị Thương Hiệu
Những case study thực tiễn để nắm bắt và vận dụng các mô hình lý thuyết từ phức tạp trở nên dễ hiểu.
Chương 3: Brand Roadmap – Bản Đồ Lộ Trình Thương Hiệu
10 bước cụ thể đưa xây dựng hành trình đưa thương hiệu cất cánh, đi kèm những phương pháp và công cụ bổ trợ hữu ích.
Chương 4: Văn Hóa Doanh Nghiệp Và Thương Hiệu
Tư duy và cách thức thúc đẩy sự phát triển bền vững của thương hiệu song hành cùng lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp bài bản.
Chương 5: Marketing Thương Hiệu
Những bí quyết tạo lập lợi thế cạnh tranh và quản lý truyền thông thương hiệu dành cho doanh nghiệp.
Nói về cuốn Master Branding, Doanh nhân văn hóa, Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, chia sẻ:
“Ngay từ những ngày đầu gây dựng sự nghiệp đến suốt quá trình phát triển của doanh nghiệp, tôi luôn hướng đến sự toàn diện và bền vững, rằng thương hiệu không chỉ là một cái tên hay một logo, mà đó chính là linh hồn của doanh nghiệp. Nó chứa đựng và truyền tải sức sống, văn hoá riêng, bao gồm cả sự cam kết, tín nhiệm mà doanh nghiệp dành cho khách hàng.
Master Branding đã thành công trong việc minh họa sâu sắc quan điểm này. Tác giả không chỉ truyền tải những quan điểm quản trị thương hiệu một cách dễ hiểu, mà còn đưa ra những phương pháp cụ thể giúp thương hiệu của doanh nghiệp phát triển bền vững. Cuốn sách thật sự dành cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp khao khát biến thương hiệu của mình thành tài sản vô giá.”
Chương trình ưu đãi khi đặt mua sách từ ngày 05/11 - 20/11:
Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Tôn vinh những người thầy, quý độc giả khi đặt mua cuốn sách Master Branding sẽ được tặng một phần quà đặc biệt từ ABE Academy: 01 khóa học ABE E-learning “Quản trị thương hiệu: Từ nhận thức đúng đến hành động đúng” – Chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương.
-----
Những lợi ích thiết thực song hành từ cuốn sách Master Branding & khóa học của ABE E-learning:
- Trang bị những kiến thức chuẩn và cập nhật trong ngành quản trị thương hiệu của thế giới và Việt Nam.
- Cung cấp những phương pháp, tư duy và công cụ phát triển thương hiệu trong quản trị và lãnh đạo tổ chức.
- Kết hợp việc đọc sách & học tập online dễ dàng với 8 bài giảng sinh động, có công cụ ghi chú bổ trợ
Cùng kiến tạo một cộng đồng những người làm Marketing & Branding chuyên nghiệp, hợp tác và hội nhập.
Thời gian áp dụng chương trình: Từ 5/11 đến 20/11/2024.
Liên hệ ngay: 0978.611.950 để được tư vấn hỗ trợ!
Tựa đề: